ก่อนจะเสริมจมูก เชียงใหม่ เราจำเป็นต้องทราบข้อมูลบางประการ

การศัลยกรรมเสริมจมูก ยังคงเป็นเทรนด์ความงามที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะสามารถเนรมิตให้จมูกของคุณดูดีได้ตามที่ต้องการ ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมสวยงามมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจอีกด้วยนะ แต่ก็ยังคงมีคำถามรวมไปถึงข้อสงสัยเกี่ยวกับการเสริมจมูกที่หลายคนอยากจะรู้ ดังนั้นแล้ววันนี้เราจะมาตอบคำถามกัน

เสริมจมูก เชียงใหม่

การศัลยกรรมจมูกมีกี่วิธี

โดยทั่วไปแล้วการ เสริมจมูก เชียงใหม่ แบ่งออกเป็นสองประเภทด้วยกัน นั่นก็คือ การผ่าตัดจมูกแบบปิด ซึ่งมีจุดเด่นคือแผลเล็ก ใช้เวลาในการผ่าตัดไม่นานและจะเหมาะกับผู้ที่อยากให้จมูกโด่งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น และอีกประเภทคือการผ่าตัดจมูกแบบเปิด ซึ่งใช้เวลาผ่าตัดนานเพราะต้องเปิดเนื้อเหมาะกับการเสริมและตัดแต่งรูปทรงจมูกได้ตามที่ต้องการ

วัสดุที่ใช้สำหรับเสริมจมูก มีอะไรบ้าง

สำหรับวัสดุที่นำมาใช้ในการ เสริมจมูก เชียงใหม่ จะมีสองประเภทหลักด้วยกัน อย่างแรกคือ ซิลิโคนแท่ง ซึ่งถือว่าได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะราคาไม่แพงมาก สามารถตัดแต่งรูปทรงให้เข้ากับทรงจมูกที่ต้องการ เมื่อเสริมเสร็จแล้วจะเห็นทรงจมูกได้อย่างชัดเจน และอย่างที่สองคือการศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยเนื้อเยื่อและกระดูกอ่อนของตัวเอง ซึ่งถือว่าได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน เพราะมีจุดเด่นคือเสริมแล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่อันตรายเนื่องจากใช้กระดูกบริเวณหลังหู หรือเนื้อเยื่อก้นกบ เป็นต้น นำมาเสริมจมูกนั่นเอง แต่ก็จะมีราคาที่ค่อนข้างแพง และต้องทำหัตถการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

เสริมจมูก เชียงใหม่

การเสริมจมูก มีกี่ทรงบ้างที่น่าสนใจ

สำหรับทรงเสริมจมูกที่ได้รับความนิยมจากสาวไทย จะมี 2 ประเภทยอดฮิต ดังนี้

1.จมูกสายเกา ถือว่าเอาใจเหล่าวัยรุ่นหรือไม่ว่าจะวัยไหนก็ตาม เพราะการ เสริมจมูกเชียงใหม่ สายเกาหลีประเภทนี้จะทำให้จมูกของคุณดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดั้งโด่งมากจนเกินไปถือว่าเหมาะกับลักษณะจมูกของสาวไทยอย่างมาก ที่มักจะดั้งแบนและไม่ค่อยมีเนื้อสักเท่าไหร่ ซึ่งการเสริมให้พอดีไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป จะทำให้สวยเป็นธรรมชาติ ไม่แปลกตา

เสริมจมูก เชียงใหม่

2.จมูกสายฝอ งานนี้ไม่ควรพลาดเลยล่ะ เพราะมีสาวไทยจำนวนไม่น้อยที่ชอบทำจมูกสายฝอ และถือว่าไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะนอกจากจะทำให้ดั้งโด่ง ดูมีมิติมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังทำให้ดูเซ็กซี่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วยนะ เสน่ห์เปล่งประกายใบหน้าโดยรวมดูเป็นสายฝอดั้งโด่งสุดๆไปด้วย

เสริมจมูก เชียงใหม่

ถือว่าเป็นข้อมูลคร่าวๆที่หวังว่าจะเป็นประโยชน์ สำหรับผู้ที่กำลังจะตัดสินใจเสริมจมูก เชียงใหม่ เพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ให้ได้ทรงจมูกที่สวยถูกใจกันไปเลย