ใบหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ เลือกเลเซอร์หน้าใสที่ไหนดี

หน้าไม่ใส่ มีกระฝ้า จุดด่างดำ เลือกทำเลเซอร์หน้าใสที่ไหนดี

เบื่อกับปัญหาใบหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอกันอยู่ใช่ไหม? อยากมีผิวสวยขาวกระจ่างใสควรดูแลอย่างไรดี ควรเลเซอร์ดีไหม? หากต้องการเลเซอร์ควรเลือก เลเซอร์หน้าใสที่ไหนดีจึงจะได้ผลจริง ไม่เสียเงินฟรี มาหาคำตอบกันได้ในบทความนี้เลย

เลเซอร์หน้าใสที่ไหนดี

ผิวพรรณหมองคล้ำ ดูแลอย่างไรดี

ปัญหาผิวพรรณหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอนั้นเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ เช่น รอยแผลเป็นจากสิว ผิวหมองคล้ำจากแดด ปัญหาฝ้า กระ ฯลฯ ซึ่งแนวทางการดูแลผิวโดยเบื้องต้นเพื่อให้ผิวกลับมาเรียบเนียนสม่ำเสมอสามารถทำได้ดังต่อไปนี้

  • ทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำร้ายจากแสงแดด ลดการเกิดสิว ผิวจะแข็งแรงและไม่แก่เร็ว
  • ทาครีมบำรุงเป็นประจำ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีไวท์เทนนิ่งและทาเป็นประจำเช้า-เย็น ส่วนใครที่เป็นฝ้า กระ จากแสงแดด แนะนำให้ใช้ครีมบำรุงสูตรที่พัฒนามาเพื่อรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ
  • สครับผิว การสครับด้วยอย่างสม่ำเสมอจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สว่างสดใสและสม่ำเสมอมากขึ้น
  • ทานอาหารที่เป็นประโยชน์และดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการ ผิวจะแข็งแรงสุขภาพดีจากภายใน ลดการเกิดสิว ผิวจะชุ่มชื่นและเกิดริ้วรอยช้าลง

อย่างไรก็ตามหากต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วหรือมีปัญหาผิวหมองคล้ำจากสาเหตุอื่นๆ แล้วปฏิบัติตามแนวทางข้างต้นไม่ได้ผล การเลเซอร์นับว่าเป็นทางเลือกที่สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด เพราปัญหาบางอย่าง การขัดผิวหรือทาครีมนั้นช่วยอะไรไม่ได้ เช่น กระลึก ปานดำ ปานโอตะ รอยคล้ำบนริมฝีปาก เป็นต้น ว่าแต่ควรจะเลเซอร์หน้าใสที่ไหนดี? โปรแกรมแบบไหนดี ?

เลเซอร์หน้าใสที่ไหนดี

โปรแกรม Q-switched Nd: YAG laser AYA Clinic

AYA Clinic มีโปรแกรมเลเซอร์ที่ชื่อว่า Absolute white laser ที่สามารถรักษารอยดำ รอยหมองบนผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเลเซอร์จะปล่อยคลื่นความถี่เข้าสู่ผิวเพื่อไปทำลายเม็ดสีเมลานิน จนเซลล์เม็ดสีแตกกระจายและถูกกำจัดออกไป การรักษาจะใช้เวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมง ไม่เจ็บหรือร้อนจนทนไม่ได้ โดยทั่วไปจะรู้สึกอุ่นหรือร้อนขึ้นมาเล็กน้อยในบริเวณที่ผิวมีความเข้มมากเท่านั้น การเลเซอร์นี้ใช้รักษารอยด่างดำบนผิวหนังได้อย่างหลากหลาย เพราะนอกจากปัญหาที่กล่าวถึงไปด้านบนแล้ว  ยังใช้รักษารอยสักจากหมึกสีดำได้อีกด้วย ส่วนจำนวนครั้งในการรักษานั้นขึ้นอยู่กับปัญหา แต่โดยทั่วไปจะอยู่ที่2-4 ครั้ง

เลเซอร์หน้าใสที่ไหนดี

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเกิดจากสาเหตุใดก็ตาม แนะนำให้เข้าไปปรึกษาแพทย์ได้ที่ AYA Clinic ที่นี่มีโปรแกรมเลเซอร์ ประสิทธิสูงที่รักษารอยดำได้จากหลายสาเหตุ เลเซอร์แล้วเห็นผลชัดเจนให้บริการในราคาที่เป็นมิตร ใครประสบกับปัญหานี้อยู่แต่ไม่รู้จะเลือกไปเลเซอร์หน้าใสที่ไหนดี อ่านบทความนี้จบคงจะได้แนวทางการตัดสินใจกันเรียบร้อยแล้ว